About

Chủ Nhật, 4 tháng 12, 2016

Tập thể dục chưa đủ cường độ

Quãng nghỉ dài giữa các bài tập không tốt với cơ thể khi bạn đang giảm béo. Thay vào đó, hãy sử dụng những bài tập cường độ cao với quãng nghỉ ngơi ngắn để đốt cháy nhiều chất béo. Theo Mensfitness, chỉ cần tập luyện trong 30 phút nhưng với cường độ cao kết quả cao tương đương một tiếng tập chậm rãi.

Uống quá nhiều các loại đồ uống thể thao

Với những bài tập kéo dài hơn một tiếng bạn có thể uống các loại đồ uống thể thao. Tập dưới 60 phút thì tốt nhất nên uống nước thông thường. Lý do, chúng bù lại phần chất điện giải đã mất đi qua mồ hôi nhưng cũng bổ sung thêm năng lượng, sẽ phản công dụng nếu bạn đang muốn giảm béo.

Bạn nên đọc: thuoc bo nao giup tri nho

Ngủ không đủ giấc

Các nghiên cứu chỉ ra rằng thiếu ngủ tạo điều kiện cho phụ nữ ăn vô tội vạ trong ngày và vì thế giảm hiệu nghiệm của các bài tập giảm trọng lượng. Ngoài ra, nếu mệt mỏi bạn không thể có đủ sức khỏe để thực hiện hết bài tập cường độ cao để đốt cháy lượng năng lượng đáng kể. Vì thế, bạn cần giấc ngủ ngon để tăng kết quả tốt giảm trọng lượng.

Bỏ bữa

Tham khảo thêm: giảm cân bằng dấm đen

Bỏ bữa chính và phụ dường như là một cách hữu hiệu để giảm béo, tuy nhiên rất nhiều trường hợp sẽ kết thúc bằng việc ăn nhiều hơn. Nó làm tăng cảm giác thèm ăn và ảnh hưởng đến sự trao đổi chất của cơ thể. Cơ thể bạn cần được bồi bổ nhiên liệu thường xuyên. Vì thế, bạn không nên bỏ bữa mà lựa chọn loại món ăn phù hợp.

Bạn không lên kế hoạch

Nên lên kế hoạch cho một menu ăn và tập luyện. Nó giúp bạn đi đúng hướng khi công việc, học hành quá bận rộn. Vì thế, bạn hãy lên kế hoạch cho thực đơn ăn uống trong tuần, lịch trình tập luyện và dành ngày chủ nhật để chuẩn bị thực phẩm cho cả tuần.

Tham khảo thêm: nhau thai cuu placentra

Stress

Stress rất dễ phá hoại nỗ lực giảm cân của bạn. Thay vào đó hãy thiền, tập yoga hoặc gym. Nếu đang bị stress và cảm thấy mình không có đủ thời gian trong ngày, bạn nên tập luyện giúp tâm trí thư giãn và bạn sẽ biết nên ưu tiên việc gì hơn.

Quên không uống nước

Hãy lưu ý đến việc uống nước trong ngày. Nó không chỉ giúp giữ ẩm body mà còn tăng sự trao đổi chất và ngăn chặn cơn đói. Nếu cảm thấy đói, bạn hãy uống một cốc để giảm bớt cơn thèm ăn. Nếu vẫn đói hãy chọn món ăn ăn nhẹ an toàn với cơ thể. Sau khi uống nước, bạn ít ăn hơn.

Vừa ăn vừa lướt web

Cách tốt nhất để thưởng thức thực đơn ăn uống là trên bàn, khi đó bạn chỉ tập trung vào đồ ăn. Bạn dễ ăn nhiều hơn mức thiết yếu nếu vừa ăn vừa xem tivi hay máy tính vì mải để ý đến màn hình. Khi tập trung vào đồ ăn, bạn dừng lại khi mình đã no và chỉ ăn một lượng phù hợp.

Hà An

Xem thêm tại: lam se khit am dao

0 nhận xét:

Đăng nhận xét